Monday, February 19, 2007

Johannesburg






















7 comments:

Hrafnhildur said...

Hey gaman að fá að sjá myndir! :)

Unknown said...

alveg sammála!

Tóta said...

hey! nei sko!

Það er bara grænmetisbúð úti á gangstétt?
Er nokkuð hárgreiðslustofan á gangstéttinni á móti? hehehe!

Unknown said...

Hæ gaman að sjá myndir .Kannski maður kíki í heimsókn á haustdögum Hver veit

Anonymous said...

flottar myndir.....magga litla að standa sig í afríkunni. lítur hreint bara spennandi út.

fréttir annars úr brekkuselinu. er verið að fara að kaupa íbúð í bjallavaði á morgun. aldrei að vita nema margréti verði boðið í kaffi þegar hún kemur heim....sem ég er VISS um að verði fyrr en síðar vegna tilhlökkunar við að sjá nýtt húsnæði bernadettu sinnar;)

hafðu það voða gott. biðjum öll að heilsa út.

elú said...

geggjaðar myndir kella

Afriku Margret said...

Toby mín ég hef séð fleiri en eina, fleiri en tvær og allt að því fleiri en þrjár hárgreiðslustofur úti á götu.. og það er ekkert djók að það sé hægt að kaupa allt úti á gangstétt, reyndar hef ég ekki enn séð hráan kjúkling (en nágranni minn segir að það sé samt alveg til.. oj..)